hapi berday * ♥

Ang naturang araw na ito ay espesyal para sa ating kaibigang si Kox dahil kaarawan niya ngayon.

bilang pagbati at dahil nag rekwes siya, heto ang aking regalo:

narito ang ilang mga litratong nilagyan ng kaartehan na mana sa may berday. hehe.

mga simpleng epeks lang yan, kaya wag nyong pintasan. :)





cute nya noh? :) ang papalag, papaslangin. >:)

nga pala, dahil may pinangako ako sa kanya, eto na un kox..


----

Infatuation man na maituturing ang bagay na ito, marapat na iparating ko na ito sayo bago pa mawalan ng pagkakataon, bago pa mahuli ang lahat.

muli Kox, maligayang bati sa iyong kaarawan.







..ang at tinatanong mo na kung sino ang espesyal na hinahangaan ko, Ikaw 'yun. ♥

----

Happy Birthday Kox ♥ -- *

30 Ang Komento:

  Anonymous

May 30, 2009 at 9:34 AM

unahan ko na ung may birthday..

hindi ko kinaya to!! kakakilig! haha! anak ng tipaklong.. si kox pala ang major revelation nitong si gello.. wee!!

  Hermogenes

May 30, 2009 at 9:48 AM

burger! burger! burger!

  J.D. Lim

May 30, 2009 at 9:58 AM

sobrang cheesy, aamin ako, kinilig ako sa eksenang ito, hahaha.. :D

  greiz ^-^

May 30, 2009 at 12:05 PM

how sweet!!! n_n

  Anonymous

May 30, 2009 at 7:05 PM

wahahaha..
supercalifragelisticexpialidocious!

OMG! (oh my gula-lay!) haha. AKO ba yun? ahahahaha.. Bakit ako? Btw, SALAMAT ng mrami at may nakaka-appreciate ng pag dating ko sa mundo! hahaha.. :)

"cute nya noh? :) ang papalag, papaslangin. >:)"-cute talaga ko! ahaha..

domo arigato :))

  saul krisna

May 30, 2009 at 7:14 PM

hahaha ayun oh... mag papaburger na siya.... samahan mo na din ng ice cream

  Marlon Celso

May 30, 2009 at 8:17 PM

tsk..tsk..parekoy, ano ito? malayo pa ang balentayms..lols! hehehe patay na... kaka-18 pa lang may manliligaw agad. hahaha

  © Gello - kun`

May 30, 2009 at 11:14 PM

@ kox ♥

hmm, isa na ako sa nakaka appreciate na nandito ka.

do itashi mashita :)

@ saul

burger ba? yes naman..

@ ka marlon

haha, asahan mo na MAS malufet dito yung sa balentayms. :)

  chennn

May 31, 2009 at 12:15 AM

sobra 'kong naaliw sa
manalig ka kay bro at ipagpprogram ka nya:)wahaha! hanep!

sinasabi ko na nga ba,
halata kaya sa mga hirit mo sa shoutbox ni kox, ahaha!
(akala mo wah) ^_______^

  © Gello - kun`

May 31, 2009 at 12:39 AM

^

yes naman, buti na lang at di ka dumaldal at lalo ng naging obyus. hirap na nga magtago e. haha :)

manalig ka lang kay BRO.. di mo ba alam na magaling un sa MATLAB at MySQL? haha

  Unknown

May 31, 2009 at 12:43 AM

obvious kana noon pa! hahaha!
hapi beerday na rin sayo..mgcecelebrate ako d2! hehe..

  chennn

May 31, 2009 at 12:47 AM

alangan namang unahan pa kita,
hinihintay ko lang talaga ang araw na to.. hihi..

aus yan! anu next move?
hehehe >:)

  © Gello - kun`

May 31, 2009 at 12:50 AM

@ jelai

hmm, bakit pati berday ko? antagal pa naman.. haha

@ chennn

hmm, neks move? tumangla lang. haha

kaw ha, bad. haha

  chennn

May 31, 2009 at 4:37 AM

hanu ung tumangla??
batanguenyo term ba un??

  © Gello - kun`

May 31, 2009 at 5:50 AM

^

nakatanga. haha. walang ginagawa. hahayaang lumipas ang mga bagay-bagay. hehe. :)

@ all

teks nyo naman ako. :)

09159483634. salamat.

pakilala ha?

  RED

May 31, 2009 at 7:59 AM

sa wakas TORPS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
nyahaha,,

  HOMER

May 31, 2009 at 9:46 AM

ANg galing ko talaga manghula haha!! Tama si Kox nga! hehe!!! Goodluck bro!! :)

  Hari ng sablay

May 31, 2009 at 10:05 AM

ay mali yung nasa isip ko,hahaha

kala ko si ano...

pero nkakakilig to, ayeee... daig pa nito yung movie namin ni sarah geronimo.

gudlak pre. nkafirst move kana, itutuloy tuloy na yan,hehe naexcite eh noh

  2ngaw

May 31, 2009 at 4:38 PM

Wala pa bang sagot si Kox? ... may mabuo kayang relasyon dito :D

  Deth

May 31, 2009 at 5:58 PM

ahahhaaha...aba't big revelation na pala itoh!

buti na lang alam ko na 'to dati pa, hehe...yesh naman bro next level na,hehe.

Hapi bertdey kay kox:D

  © Gello - kun`

June 1, 2009 at 12:07 AM

@ stupe

torps pa rin. lait pa sige! hehe

@ homer

buti na lang di ka dumadaldal. hehe

@ hari ng sablay

hmm, wag ganun. prends lang kami ni kox ♥ *ngiting aso*

@ lord cm

prends lang kami. as in prends. *ngiting aso ulit*

@ deth

neks level pa rin? hmm. tatangla na lang muna ako. patumpik tumpik muna. hehe

  Anonymous

June 1, 2009 at 4:14 AM

DETH,, salamat :)

SA IBA::

Showbiz? hahaha.. grabe nman tong post n to, nakakagulat! pati mga nag react nakaka gulat! hahaha :)

  Unknown

June 1, 2009 at 5:09 AM

one heart na kc kayo! ahahaha!

  © Gello - kun`

June 1, 2009 at 5:17 AM

@ kox ♥

showbiz ba? hmm. yaan mo na. enjoy nga un e. :)

@ jelai

one heart paren? haha. bad. wag ganun.

  Unknown

June 1, 2009 at 5:58 AM

pano nman naging bad yun? kakakilig nga eh. xD

  © Gello - kun`

June 1, 2009 at 6:18 AM

kilig paren. wag ganun. hehe. magagalit ang bossing. :)

sino daw ang bossing?

Si Kox :)

  PABLONG PABLING

June 2, 2009 at 3:30 PM

nikikilig ako ano ba naman

lolz.


goodluck parekoy

  © Gello - kun`

June 2, 2009 at 9:54 PM

@ all

ayan na nga, nagalit na ang ating bossing. hehe. :)

peace peace..

  © Gello - kun`

June 2, 2009 at 10:02 PM

^

ayan tuloy, di na nagpopost si bossing sa site ko. :(

  Algene

June 3, 2009 at 7:05 AM

ang sweet. sorry at ngayon lang ako naupdate. haha. :D