pangarap.

lahat naman tayo may pangarap diba?

hmm, siguro kaya nila sinasabing pangarap kasi un ung mga bagay na malabong mangyari..

pero sakin, ang pangarap ay mga bagay na nhihintay lang ng tamang panahon para mangyari.

heto ang ilan sa mga pangarap ko:

----

Pangarap kong..


..mahalin ako ng tao na ako ang una sa listahan ng prayoridad n'ya,

..'yung masungit sa iba dahil alam nya na magseselos ako,

..'yung walang ibang bukambibig kundi ako,

..'yung taong di ako bibigyan ng dahilan para magduda,

..taong may pangarap sa aming dalawa..


..pero ang pinaka gusto ko, 'yung alam kung ano ang ibig sabihin ng Sorry at alam kung sino ang may kasalanan.

..'yung taong marunong umintindi.



hindi ko ito itinuturing na pangarap dahil alam ko, darating ang taong ito.. tamang panahon at tamang oras lang.

handa naman akong maghintay eh, bago ang bettery ng relo ko. :)


-------



Sometimes words are not enough to make someone feel that we care for them. Sometimes, it needs a little effort to convince them that we exist.

- random quotation.


--------



sa mga patuloy na bumabasa, salamat. Walang Barakong Cup Eh kung wala kayo. :)

3 Ang Komento:

  jeLai

May 8, 2009 at 8:11 AM

emo! hahaha!

  stupidient

May 8, 2009 at 5:04 PM

naghihintay din ako. hindi kaya pareho tayo ng hinihintay?

  april

May 8, 2009 at 10:14 PM

woah .. parehas tayo ng pangarap . buti naman at nakita ko na . kulang na lng , makatapos na ako ng kolehiyo :)