award.

hm, out of boredom, naisipan kong gumawa ng award. ang award na ito ay para sa aking mga naging kaibigan sa blogosperyo.

hindi nyo lang alam na masaya ako at naging kaibigan ko kayo kahit sa likod lamang ng produkto ng teknolohiya na kung tawagin ay internet.

para ito sa mga web logs na naaaliw akong basahin, mga blogs na marami akong natututunan at sa mga blogs na nagbibigay saya.

kaya kaibigan, para sayo ang award na to!

dahil Barako ang blog mo, para sayo to!




-----

Wala namang kaukulang rules ang award na ito. marapat lamang na ipasa mo ito sa mga kaibigan mo, yun lang po.

Maraming Salamat.

----

Ang award na ito ay para kay:

* Choknat - balik ka na ah?
* Chikletz
* Algene
* Hari ng Sablay
* Jelai
* Kox ♥
* Crisiboy
* Lord CM
* Stupe
* Chase
* Jenskee
* Deth
* Marlon
* Rich
* Violet
* Homer
* Super Gulaman
* Chennn
* PretselMaker

---

maraming salamat po sa inyo! :)

15 Ang Komento:

  Algene

May 25, 2009 at 4:20 AM

may award ako. maraming salamat. :)

  Anonymous

May 25, 2009 at 4:22 AM

ganda ah. cge cge, kunin ko pagbalik ko. salamat. :)

  Anonymous

May 25, 2009 at 4:22 AM

choknat to. hehe

  © Gello - kun`

May 25, 2009 at 4:23 AM

@ algene - you're welcome.

@ anonymous - sino ka po?

  Deth

May 25, 2009 at 4:43 AM

yes naman...di masyadong obvious,hehehe,sige kunin ko to...

  SuperGulaman

May 25, 2009 at 6:07 AM

salamat kunin ko ito pag medyo inde na busy... thankies... ^_^

  Ang buhay ay parang sine

May 25, 2009 at 6:17 AM

Hi Gello! :D

Salamat sa award. :)

  chennn

May 25, 2009 at 6:24 AM

pangatlong award mula sa'yo..
nakakataba ng puso :)
salamat gello!
gudlak sa'ten dis coming sem ahihi ^_________^

  Hari ng sablay

May 25, 2009 at 8:48 AM

wow sarap mnaman niyan, barakong barako, salamat pre... :)

may award in ako sayo... :)

  bluedreamer27

May 25, 2009 at 9:43 AM

nice to be here sa blog mo
have a great day and happy blogging

  Anonymous

May 25, 2009 at 11:31 AM

ganda talaga ng nabubuo ng boredom noh? haha!

maraming salamat!

pag hindi na ko tinamad, maghihimagsik din ako ng award. bwahahaha!!

LOL! salamat ulit! yay!

  Anonymous

May 25, 2009 at 8:52 PM

salamat :)

  RED

May 26, 2009 at 2:22 AM

ano pa kayang nagagawa mo pag hindi ka bored?

salamat!

  HOMER

May 26, 2009 at 7:04 AM

salamat GELLO!! :)

  Anonymous

May 26, 2009 at 9:15 AM

anonymous, choknat nga. asus..