Ako Mismo!

Ako Mismo.

Ito ang pinaka bagong kilusan na nabuo upang ipalaganap ang Nasyonalismo. Isang organisasyon na kung saan hinihimok ang bawat isang Pilipino na gawin ang kanyang trabaho bilang isang mamamayang Pilipino.

Ang Ako Mismo ay para sa'yo.. Oo, sayo.

Ang patalastas na ito ay makatawag - pansin at totoo. Ayon dito, ang mas mabigat na problema ng ating bansa maliban sa kahirapan at korapsyon ay ang kawalan ng pag-asa -- kawalan ng pag-asa na hahantong sa kawalan ng pagmamahal sa ating bayan.

Nirerekomenda ko sa inyo na bisitahin ang site ng Ako Mismo at ibigay ang inyong pangako. Ako, nangako na.

Heto naman ang " Dog Tag " na ginagamit nilang simbolo ng kanilang organisasyon:



" Ako Mismo is using the dog tag in its advertising campaign to identify the brave Filipinos who are taking a stand against apathy; those who have decided to fight the indifference that is plaguing our country. No more complaints, no more excuses. Wearing the Ako Mismo dog tag is a sign of the commitment to do something, big or small, for the country. "

-----

Simulan ang pagbabago. Ako mismo, Tayo mismo.

2 Ang Komento:

  Anonymous

May 8, 2009 at 5:17 PM

proud member!

"Ako mismo ang magtuturo sa mga bata na maging mabuting mamamayan."

  Hari ng sablay

May 10, 2009 at 6:42 AM

pre award ba to?salamat...hehe