Ina,

Mommy, Mhie, 'Nay, Nanay, Inay, Madir.. etc.

ano pa nga bang ibang tawag sa ating mga Ina?

sa tingin ko, di na importante kung anong tawag mo sa kanya.

ang mahalaga, araw nya ngayon.

hindi mo man masabi ito ng personal sa inyo sa kadahilanang dala ng pagiging mahiyain at hindi pagiging "showy," gusto kong malaman n'yo na pinagmamalaki ko kayo at mahal na mahal ko kayo.



Mommy at Inay, (lola) gusto ko kayong pasalamatan at batiin ng Happy Mother's Day!


----

sa mga nagbabasa nito, Happy Mother's Day din sa inyong mga Ina :)

3 Ang Komento:

  Hari ng sablay

May 9, 2009 at 11:23 AM

hapi mothers day, hapi sons day na rin sayo...ayun at corny na naman, d kasi mkatulog.

  Anonymous

May 9, 2009 at 11:44 AM

happy mother's day din sa mommmy mo :)

  Deth

May 9, 2009 at 10:02 PM

mama,momsy,mamu...hehehe,epal lang...
hapi maders day!!!mukhang hanggang pamangkin na lang ako,nyahahaha