ang tamis ng pasasalamat.

ang post na ito ay tungkol sa pasasalamat na bigay ni Algene ng The Coffee Chic.

hindi ko akalain na magiging special mention ako sa post na yon. (wala pong ibang ibig sabihin yun.) marahil magandang bagay ang akin nagawa para mapahiwalay ang pangalan ko sa iba, pero likas lang naman sa akin yun. (hindi po sa pagyayabang.)

kaya Algene, walang anuman sa aking ginawang simpleng pagbati at salamat. :)


hm, bakit may tamis sa aking title?

kasi ang dessert ko mamaya ay grahams na gawa namin ng aking ina.





walang hihingi dahil hindi ako namimigay hehe :) -- iinggitin ko kayo. peace po ~ :)

2 Ang Komento:

  Marlon Celso

May 16, 2009 at 1:58 AM

Kahit sabihin mong walang hingian, matigas ang ulo ko. PENGE! lols!

  © Gello - kun`

May 16, 2009 at 3:46 AM

haha! paano ba yan, kaya ako tumataba dahil di ako namimigay. lol :)