out.

out muna ako ah?

kasi sira ang pc ko at ttyagain ko pang ayusin sa mga darating na araw.

kayo na po muna ang bahala dito sa ating kapihan, wag hayaang malugi.

yaan nyo, sa pagbalik ko, bagong mainit na mga istorya ang ating pagsasaluhan.

maraming salamat po sa inyo.

sa mga kaibigan ko, kayo na po muna ang bahala sa ating bossing :) salamat po



-----

Signing out..

6 Ang Komento:

  Deth

June 3, 2009 at 2:01 AM

sige, now ako naman magbabantay dito...hehehe

  RED

June 3, 2009 at 3:20 AM

teka, sino ga si bossing?

  rich

June 3, 2009 at 7:51 AM

lol XD

be back soon ha? ^^

  Anonymous

June 4, 2009 at 7:15 PM

talaga lang ah.. ayusin mo agad yan at baka may mga milagrong maganap..

ikaw din... haha!

  saul krisna

June 5, 2009 at 3:20 AM

ui bro ano na nangyari sa pc mo? ayusin ko para sa iyo ang bayad ay large fries ng mcdo

  Anonymous

June 6, 2009 at 4:58 AM

wawang pc! :)