search for love.



"We may fall in love fast but it won't last.
We may flirt and take off shirts easily but it wasn't worth it.
We may have flings even if we already have rings and still end up with the one who gave that ring to us..

.. People are everywhere.. But love is the one that is truly hard to find."



-----

tama naman diga? ang hirap naman kasi talagang hanapin ng pagibig na yan. tago ng tago. *komiko naman kasi, magpakita ka naaa!

-----

* - ang pangalan po ay pawang kathang isip lamang. anumang pagkakahawig sa tunay na buhay ay hindi sinasadya. LOL. :)

8 Ang Komento:

  stupidient

May 19, 2009 at 6:06 AM

love is easy. trust is the hardest thing.

  © Gello - kun`

May 19, 2009 at 6:20 AM

^

tama yan stupe.. hmm, pero hindi easy sakin e. di ko nga masabi.. :(

  saul krisna

May 19, 2009 at 6:34 AM

haaay noh ba yan bro... love life ulit.... ako medyo tagilid... by the way negative siya... red alert siya 2days na... pero may nalaman akong kahindik hindik na balita from her.... ^&%^$#$& nag two time siya sa akin... ahuhuhuhu ahuhuhuhu ahuhuhuhu saan... saan ako nag kamali(lalalala) haaay ganyan talaga ang buhay.... talagang lahat ng mga nag lalaro sa damdamin ay napupunta sa mga nag seseryoso.... ang mga pasaway ay napupunta sa mga matitino.... haaay at ang mga matataba ay napupunta sa mga payat(ano konek)

  © Gello - kun`

May 19, 2009 at 6:55 AM

^

hmm, agree ako dyan. mataba ako e, ang x ko, payat. haha!

pero hindi, seryoso. . two time? oh nose.. tsktsk.. negative nga, grasya na un e. tapos nalaman mo na ganun, edi parang wala rin pala ung natanggap mong grasya, nabawi rin. yaan mo bro, hindi ka nagiisa. dalawa tayong walang love life. :) wala kang pinagkamalian bro, sadyang kinati lang yan at hindi nakuntento sayo. :)

  jeLai

May 20, 2009 at 1:34 AM

nakuh! sabihin na kasi..kaw din baka maunahan kapa..

  © Gello - kun`

May 20, 2009 at 1:45 AM

^

di ko nga masabi. shy type e.

  Anonymous

May 20, 2009 at 5:12 AM

hahaha.. ngayon ko lang nabasa at nakita to ah! hahaha.. KOMIKO? as in KOMIKO? aq yan eh! hahaha.. **nag react :)

  © Gello - kun`

May 21, 2009 at 6:50 AM

^

ay. Komiko ka rin ba?

hm, ang mga pangalang nabanggit ay pawang kathang isip lamang. ang anumang pagkakahawig sa tuany na buhay ay di sinasadya. :)

gumawa ako ng sariling pangalan ng crush ko e :)