title.

Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe

Pirates of the Carribean: Curse of the Black Pearl


Nauuso na ang mga titles ng pelikula na mahahaba diba?

kaya pag ako gumawa ng title ng isang pelikula, hahabaan ko rin ang title.

example?

eto:



"BASILAN: Ang kalunoslunos at karumaldumal na kalagayan ng mga sundalo
sa mata ng digmaan sa katimugang Pilipinas laban sa mga bandidong
muslim na bumalik ng buhay subalit kailanma'y
hindi maghihilom ang sugat at laman ng isipan..
Volume 1 "


---

ayos? :))

8 Ang Komento:

  Marlon

May 18, 2009 at 6:55 AM

Hahahaha...baka nahiya ka pa niyan? habaan mo pa pre..lols!

  Anonymous

May 18, 2009 at 7:33 AM

haha.. ang ikli ah! grabe! :)

  Hari ng sablay

May 18, 2009 at 9:07 AM

haha lugi ang pagnagpromote ka,mhbang air time,mlking space sa dyaryo,etc...hehe

  2ngaw

May 18, 2009 at 5:53 PM

Di na siguro kelangan panuorin yan pre, taytol pa lang alam mona istorya eh lolzz

  Deth

May 18, 2009 at 6:05 PM

hindi na kakasya sa billboard yan!!! naalala ko tuloy yung shampoo na ang pangalan ay " Gee, your hair smells terrific shampoo" anaknang, pano ko bibilhin sa tindahan yun...

  Anonymous

May 18, 2009 at 9:14 PM

wahahaha! baka hindi ko na panoorin ung movie. alam ko na mangyayari eh. LOL!

  Love

May 18, 2009 at 10:19 PM

buwahahahaha..
natawa ako dun ahh..
kung ganyan ang mga title ng movies

ewan ko na lang...

(^^,)

  © Gello - kun`

May 19, 2009 at 4:46 AM

@ kox♥ - ganun talaga. ok lang naman diba?

@ hari - lugi nga ako pag nag promote kaya nga blog lang eh. hehe

@ lord cm - ay, di hindi kikita ang aking pelikula? haha

@ deth - hala anong shampoo kaya un? haha

@ chikletz - ay, hindi nga kikita pag di nyo pinanuod. haha

@ love - pag ganito ang title ng movies, wala ng manonood haha!