ideyang bumabagabag.

Eto ang isang ideya na ilang araw ng nagpupumiglas sa aking isipan upang ilabas at ilathala. .

Para ipaalam din sa iba at para malaman kung sino rin ang mga taong naiisip ang kaparehong bagay na naiisip ko:



Hindi lahat ng bagay na hindi mo maintindihan ay pawang kasinungalingan at hindi lahat ng kaya at madali mong naiintindihan ay ang katotohanan.


-----



bakit ang luha, di mo mapigilang pumatak



..lalo na pag nahikab?


nalabo tuloy ang tingin ko sa monitor. ü



------



salamat sa walang humpay na pag suporta sa ating programa :)

7 Ang Komento:

  soberfruitcake

May 6, 2009 at 6:21 AM

adik ka.hehe

  Hari ng sablay

May 6, 2009 at 7:56 AM

isa ka tlgang makata,lalu mo ko npapabilib

  Deth

May 6, 2009 at 5:04 PM

emo! hehehe...

  gHeRa

May 6, 2009 at 6:06 PM

napaisip 2loi ako!! haha

  EǝʞsuǝJ

May 6, 2009 at 9:22 PM

hmmm..bakit nga ba?hehe

  © Gello - kun`

May 6, 2009 at 10:23 PM

@soberfruitcake

- adik ba? :)

@hari ng sablay

- makata daw ako oh? haha! hindi naman. ideya lang yan.

@deth

- miss batangueña, di naman emo yan eh :)

@ghera

- isip isip. go! haha

@ jenskee

- hindi ko nga rin alam eh.. sino kayang me alam? :))

  Deth

May 7, 2009 at 12:22 AM

waaahhh, gelo bagong bahay ah...maliligaw ata ako dito ah, nyahaha, asan na cbox mo?