karangalan.

meron na naman akong award(s) galing sa aking mga kaibigan dito sa blogosperyo.

hindi lamang ito simpleng badge para sa akin ngunit para na ring karangalan na natanggap.

maraming salamat sa pagtitiwala at pagbibigay sakin ng naturang mga awards:

----

Ang Interesting Blog Award mula kay Crisiboy ng Jologs na Yuppie.

Maraming salamat kaibigan.



-----

at ang I Love Your Blog Award galing kay muli kay Choknat at Crisiboy.

maraming salamat sa inyong dalawa.



----

dahil may rules ang dalawang awards na ito, i-tatag ko ang mga awards na ito sa inyo. hanapin nyo na lang ang inyong blog title sa ibaba:

* sa aking unang kaibigang si Choknat ng Highway 22
* Akdang Malaya
* Albertology
* Ang buhay ay parang sine
* Blagblagan
* Doraemon
* Footprints on my heart
* Hangout
* Jen's Misadventues
* Jologs Na Yuppie
* Kornchops
* MindDeth
* My Deviation
* My Orange Vest
* My Talambuhay
* Pensive Mind
* Piece Of My Passion
* Pretsel Maker
* Rainbow Bliss
* Rainedrops
* Rich Girl
* Silip
* Sober Fruitcake
* Staying Alive
* Super Gulaman
* The Coffee Chic
* The Dungeon
* Usapang Binobogart
* Yellow Shoelace

12 Ang Komento:

  Anonymous

May 17, 2009 at 8:42 AM

thanks gello! sige kunin ko 'to one of these days :)

  Hari ng sablay

May 17, 2009 at 9:14 AM

salamat pre, at congrats na din... :)

  2ngaw

May 17, 2009 at 4:25 PM

Wow!!!Congrats!!!

  Ang buhay ay parang sine

May 17, 2009 at 8:38 PM

Salamat po sa pag-tag. :D kunin ko din yan. hehehe. para may maidisplay naman ako sa blog ko. :)

  © Gello - kun`

May 17, 2009 at 10:10 PM

hmm, salamat :)

grab nyo na lang ~

  Love

May 18, 2009 at 12:05 AM

huwwaaww!!!!


congratsumalationssszzz!!
keep it up!!!

(^^,)

  jeLai

May 18, 2009 at 2:13 AM

thanks! may ganito na po ako..

  Lollii-Pii

May 18, 2009 at 5:16 AM

congratz bro :).. yah' deserve it::

  Deth

May 18, 2009 at 6:07 AM

sige bro kunin ko yan...salamat salamat...

  Anonymous

May 18, 2009 at 7:35 AM

salamat :)

  leley

May 19, 2009 at 1:09 AM

ui ksali pla ako jeje
tnx kabayan..

  Unknown

May 21, 2009 at 7:16 AM

huwaw! salamat sau :)