hindi maganda yan.

hm, hindi talaga maganda ang araw na to para sakin.

bakit?

* tinanghali ako ng gising para sa aking summer class.

* nang papasok na ako sa building, hindi gumana ang ID ko sa turnstile*, nung tingnan ko, biyak pala ang ID ko.

* nakalimutan ko ang aking panyo sa bahay.

* developing bad hair day(s).

* nang nasa kalagitnaan ng pagteteks, naputol ang unli at naubusan ng load.

* binigay ang resulta ng Quiz 2 at Midterm Exam, bagsak pareho. bwiset na calculus yan.

* natalo ako ng Highschool Chess trainee kanina. nawawalan na kasi ng practice.

* natalo sa DOTA. 3-8 ang standing ko nun pangalawa pero halimaw noong una. 12-2.

* tinarayan.

* walang maisip i-post sa ngayon.


----

ano na to? bakit ganito? TAMARITIS na naman ba ito? err! wag naman sana.


----

* - ito ung nakikita natin sa MRT / LRT na may harang na bakal na kailangan i-swipe ang card para makadaan. may ganun ang harapan ng building namin.




----

@crush, hello. bisita ka naman dito :) salamat ~

10 Ang Komento:

  Ang buhay ay parang sine

May 20, 2009 at 4:55 AM

Bad days will eventually end. :D Lahat naman tayo ay nakakaranas niyan.

Ahem, ahem... sinu po yung crush mo? Hehe. Nakiusyoso no.

  Anonymous

May 20, 2009 at 5:15 AM

hahaha.. kawawang bata :)) talon na sa sapa, jowk! :)) cnu nga kaya? hayip binata na, may crush na.. hahaha

  saul krisna

May 20, 2009 at 7:20 AM

oh easy ka lang bro.... di lahat ng araw ay good... nid din ng bad... hehehehe

  chennn

May 20, 2009 at 8:03 AM

sa calculus ako nakarelate :)

"never say die.. tomorrow is another day!"
- sabi nung bata sa commercial ng lucky me :) cheer up :)

  Hari ng sablay

May 20, 2009 at 9:05 AM

nka godlike ba?hehe

  Anonymous

May 20, 2009 at 3:42 PM

pareho tayo..panget din ang mga nakaraang araw ko. basahin mo ung Cubicle 114 ko. hehe.

  2ngaw

May 20, 2009 at 4:47 PM

Ahek!!!Dumaan na ba si crush? malamang gumanda araw mo kapag dumaan dito yun :)

  madz

May 21, 2009 at 2:18 AM

tsk tsk tsk.. hindi mo lang siguro araw ngaun, bawi ka bukas :P

  stupidient

May 21, 2009 at 6:28 AM

lover boy! hindi na nga maganda ang araw, di parin makalimutan si crush. hehe. sana lang malaman na nya..at namin. malay mo gumanda ang araw mo lagi kasama sya.

  © Gello - kun`

May 21, 2009 at 6:37 AM

^

bwiset. pano magyayari un? hindi mangyayari ung pareng stupe. haaay..