konting kaalaman.

may nabasa akong artikulo sa Time Magazine tungkol sa paranormal things.

matapos kong basahin, nangako ako sa sarili kong hindi na mapapadalas ang paguwi ko ng gabi.

ano ang laman ng artikulo?

"Did you know that when you walk at night, there's a 30% chance that you're body would be heavier because some some spirits ride at your back?

----

ikaw, papagabi ka pa? :)


upang mabawasan ang kaba at takot na dulot ng artikulong nabasa, naisipan kong tingnan ang umilaw kong cellphone dahil may SMS.

ano ang laman ng SMS?

--Isang eksena ng X-bf at X-gf--

X-BF: mahal kita noon, mas mahal kita ngayon.. pwede bang tayo nalang ulit?

ang mabentang sagot ng X-GF

X-GF: mahal kita noon, maglaway ka ngayon!

---

natawa naman ako dun eh :)

eto isa pang kakornihan na galing din sa cellphone ko:

-----

what is FOLLOWED?

..FOLLOWED

- an act of paying to a cellphone station if maintaining balance is 0.

example: Ate, FOLLOWED nga po ng P25.

----

kurni :))

4 Ang Komento:

  Hari ng sablay

May 26, 2009 at 9:43 AM

hahaha natawa naman ako dun sa followed.bago,hehe

salamat pla sa pgtnggap ng mga awards sayo lahat yun... :)

  2ngaw

May 26, 2009 at 5:02 PM

Hehehe :D ang aga aga tawa ng tawa lolzz

  soberfruitcake

May 26, 2009 at 6:50 PM

haha..d ko pwedeng basahin yan..nglalakad ako gabigabi pauwi kc wala ng tricycle sa village ng gnung oras....shuox!!
midnight yun ha..amf

  Anonymous

May 27, 2009 at 5:18 AM

wahahahaha.. gusto ko ng mga jowks! lalo n pag korni, kaya naman tawa q ng tawa sa FOLLOWED!