onli in da pilipins.

hmm, mga bagay na maaring meron din sa ibang bansa, pero mas binibagyan natin ng pansin. . kakaibang pagpansin.

gaya nito:

Iniutos ng ating gobyerno na magpaskil ng "No Smoking" signs sa bawat pampublikong sasakyan. At marapat na tayo ay sumunod dito.

Ako at ung ibang mga pasahero, sumusunod dito. Eh ung driver kaya?

hindi ba't katawa tawa ang munting bagay na ito? halika't panoorin mo rin:



--------


Dito lang yan sa atin. kaya kaibigan, ipagmalaki mong Pinoy ka, at napupuna mo rin ito. :)

3 Ang Komento:

  Shutter

April 28, 2009 at 12:58 AM

hahahah...

Well, it really lacks on orienting our drivers who are "on smoking".hehe

Ang saya naman ng buhay mo pare...

  2ngaw

April 28, 2009 at 1:00 AM

Hehehe :D Ayos!!!

Kunin mo na pre ung award dun at baka mapanis un, para sa lahat un :D

  © Gello - kun`

April 28, 2009 at 1:04 AM

haha! natawa lang talaga ako kanina.

@ lanzaker - hindi masaya ang buhay ko, dinadaan ko rin lang sa ganito para hindi rin ako malungkot :)

@ lord CM - maraming salamat kaibigan sa batambatang award na 'yun :)