April's 13 - month pay.

Award na mula kay Lord CM:

ang Friendship Award 2009



oha oha, ninakaw ko na yan sa kanya dahil wala namang mga pangalan ang nakapost sa kanyang artikulo. Siguro para sa lahat 'yun kaya hindi ko na sinayang ang grasya.

Maraming Salamat sa'yo Lord CM. *handshake*

Pero sa kasamaang palad, meron din itong rules:

1. Take your award here
2. Put the logo on your post
3. Link the person who awarded you
4. Nominate at least 7 other blogs
5. Add links to those blogs on yours
6. Leave a messages for your nominees on their blog

At batay sa ideya ni Lord CM, mamarapatin kong hindi na rin maglagay ng listahan ng mga tatanggap ng award.(hindi dahil tinatamad ako at ayaw ipamahagi ang award na ito) Dahil ang award na ito ay aking ibinibigay sa mga taong tumatangkilik sa ating programa. Wag po sana kayong magsawa sa pagsuporta. Para sa'tin to!

Wag n'yo na pong intaying amagin ang award na ito. . sige na, kuha na! :)

-------

(para na rin pasahan nyo ko ng award sa susunod) - joke lang!

0 Ang Komento: