what a mess..?

sa mga taong naiwan ko..

sa mga taong naka miss sakin..

sa mga taong hindi man lang natamaan ng kung-ano sa aking pagkawala..

at sa mga patuloy na sumusubabay..

ANDITO NA KO ULIT.

ngunit hindi pang matagalan dahil nakikigamit lang ako ng computer..

hmm, alam kong mahabang kamustahan na naman ang magaganap na animo'y nanggaling ako sa kung saan..

namahinga lang naman ako sandali.. at sa kabila ng aking pananahimik, gusto ko ulit magbigay ng isang kapirasong salita mula sa aking damdamin. para sa ating lahat ito.

narito ang isang representasyon ng aking nais sabihin:



"wag kang matakot na hindi na maaayos ang lahat sa buhay mo.. malay mo, ginulo talaga 'yun para ikaw naman nag umayos."


------

*na miss ko kayong lahat.. :)

9 Ang Komento:

  Joel

July 8, 2009 at 5:45 AM

wui gello, mabuti naman at nagbalik ka.. akala ko talagang magiging himlayan na tong tambayan mo eh..

sige na, ayusin mo na ang dapat mong ayusin at makapag simula ka na ulit sa pagbablog..

  Joel

July 8, 2009 at 5:46 AM

oh nauna ako dito, anong premyo?

  © Gello - kun`

July 8, 2009 at 6:02 AM

^

haha ayusin?

buhay pag-ibig ang magulo at HINDI ko ito maayos.

si ano naman kasi e..

  Anonymous

July 8, 2009 at 4:35 PM

yown!!wala lang..welcome back?! hehe..

  Deth

July 8, 2009 at 5:48 PM

aha nagbabalik...namiss ka namin gello:D

ayusin na ang kaguluhan na yan ahahaha

  Hari ng sablay

July 9, 2009 at 12:58 AM

ui gello bgla kang nabuhay? ah alam ko na di pa tapos ang tungkulin mo dito sa mundo,mkhang alam ko ang tungkulin na yun ah,naks!

  chennn

July 9, 2009 at 7:18 AM

gello!
nagulat naman ako sa post na 'to, hahaha! tapos na ba hibernation mo sa blogging world? bili na kasi ng ram..

buhay pag-ibig pa rin pala ah.. hala! sabi mo saken nun na-"special mention ka pa.."
weetweew!

ang lablayp ay parang logic circuits and switching theory, MASALIMUOT! >:)

  saul krisna

July 10, 2009 at 12:13 AM

sa wakas at nabuhay ka na... kung di ka pa ittext di ka pa gagalaw jan... hahahahaha balak ko pa naman hukayin na yung pinag lilibingan mo at uupakan kita kasi bigla ka nawala.... hahaha parekoy musta na? tagal mong nawala ah...

takte anu yung pic mo? kwarto mo ba yun? nasaan yung kama?grabe ka naman pala mag anu.... nayayanig buong bahay... wahahahahaha

post ka ulit!!!!

  Anonymous

July 15, 2009 at 4:18 AM

halu ...ur back! :]