ikaw na po ang bahala sa kanila, Bro.





yan ang karaniwang linya ni santino sa tuwing may panganib na parating sa isang tao na may kaugnayan sa kanya.

agad naman syang sinsasagot ni Bro at pinagbibigyan ang hiling niya. inililigtas niya sa panganib ang ipinagdasal ng bata.

kaya sana, ako rin ay pakinggan ni Bro.

Bro, sana pasa ako sa quiz ko bukas sa Electronics I tungkol sa semiconductor diodes. ikaw na po ang bahala sa akin.

..Amen. :)

-----

goodnight senyo mga kapwa ko bloggers. :)

4 Ang Komento:

  2ngaw

July 16, 2009 at 4:46 PM

"Nasa tao ang gawa, nasa diyos ang awa" :) review ka lang pre para makapasa ka

  Anonymous

July 16, 2009 at 5:12 PM

hahaha.. gl!

  Deth

July 16, 2009 at 5:31 PM

toinkz magreview magreview...ahahaha

  saul krisna

July 17, 2009 at 1:16 AM

anak ng tokwa ELETRONICS ka pala... hahahaha kakabisaduhin mo lahat ng symbols ng lahat ng resistors,xsistors,diodes,etc... hahahahaha wawa