Cheesy Line #8 / #9




bago ang cheesy line, wala lang. gusto ko lang kayong kamustahin.

para kasing wala pa rin ako sa blogosperyo dahil sa sobrang busy ko..

sana, makabawi ako sa inyo. salamat nalang muna sa pagbasa sa aking mga posts kahit sapilitan.

eto na ang cheesy line(s):

-------


Boy:babe, what was the best part of your life?

Girl: when i turned 18. how bout you babe?

Boy: the day when "you" and "me" became "we". ü

------

boy: sabi ko sayo, gusto ko siya.. sabi ko sayo mahal ko siya.. sabi ko sayo miss ko siya..

girl: ok lang yan.

boy:pero may hindi pa ako nasasabi sayo..

girl: ano yun?

boy: na "siya" at "ikaw" ay iisa. ü

-------

suuuuper korni. :) bagay na talaga kami ni korniko. lol :)

4 Ang Komento:

  Superjaid

July 31, 2009 at 3:53 PM

wooh!my dose of cheesy lines for today,cool!Ü hehe mamat sa cheesy lines..ngapla ako ok lang masaya at maganda parin,wahaha Ü yabang eh noh?Godbless you!

  Anonymous

July 31, 2009 at 6:02 PM

anu ba yan? cheesy! alam mu ba na pag nabago ko ang english alphabet, pag didikitin ko ang I and U! hahaha =))

Sino naman si korniko ha? korni k talaga!

  chennn

August 1, 2009 at 3:03 AM

mas nacheesy-han ako sa last line! nyahaha!

  Anonymous

August 1, 2009 at 10:13 AM

tapos biglang bumanat na bagay na sila. hahaha! panalo!