ikaw, san ka lulugar?



"ang hirap lumugar sa buhay ng taong nilugar ka nga, hindi mo naman alam kung saan."

-------

hmm, isa na namang mala - emo na linya..

bakit kaya mula ng bumalik ako ay puro ganito ang mga post ko? hm.. pati ako napapaisip..

siguro, masakit mang aminin, sawi na naman ako sa pag-ibig. :(

hay buhay, ano bang nangyayari sakin? nawala na nga ako't lahat, ganito pa rin pagbalik.. at ganito pa rin ang dinatnan..

magbabago pa kaya to? isang malaking SANA.


-------

pasensya na sa kadramahan ng inyong lingkod ha? siguro, bagong teknik ito para sabihing wala akong maisip i-post. joke lang. kadramahan mang tatawagin ito, para sakin, ito'y totoo.

-------

magandanng gabi sa inyo. *philippine time*

2 Ang Komento:

  Anonymous

July 15, 2009 at 5:42 AM

ang drama nga..

  © Gello - kun`

July 15, 2009 at 5:47 AM

waaa!

unang una. ang galing.

salamat at nagawi ka sa pahina ko. :)