Return..



Sa mga ayaw maniwalang nagbalik na ako, edi wag.. *peace*

hindi, ang totoo nyan, nagbalik na talaga ako.. at paniguradong magkaka kwentuhan ulit gaya ng dati.

pero bago yun, papasok muna ako dahil habang ginagawa ko to ay nasa klase ako. :)

siguro, mamaya o bukas tayo magkakakwentuhan..

por the mintaym, basahin nyo muna ang aking mga huling posts para maalala ko kung saan tayo huminto. :)


-------

magandang umaga sa lahat. *philippine time*

4 Ang Komento:

  chennn

July 14, 2009 at 5:35 PM

ako una!

  chennn

July 14, 2009 at 5:36 PM

nyahaha malamang ako talaga ang unang commenter dahil inispesyal mention mo pa to saken..

welcome home gello!
galingan mo sa exam sa cisco! ^_^

  © Gello - kun`

July 14, 2009 at 5:37 PM

haha special mention ba?

sino ba naman kasing walang pasok? :))

tugma pa sa oras kong "review time" dapat. :))

salamat sa pag welcome sakin. :)

  Joel

July 14, 2009 at 10:25 PM

gello gello gello maligayang pagbabalik!