I'm Okay..

 
 

..sometimes, when you say

"I'm Okay.."

..you want someone to look you in the eyes, hug you tight and say..




"I know you're not."

--------

isang madamdaming post mula sa aking pagbabalik. :)

magandang hatinggabi na sa mga nasa pilipinas.


--------

tulugan naaa :)


-------

*trivia: RAM ang aking pinanggigilan, Video Card pala ang sira! kaya nagtagal bago mayari ang aking pc. :)

6 Ang Komento:

  Anonymous

July 13, 2009 at 10:05 AM

welcome back!! sa wakas!

  Joel

July 13, 2009 at 6:12 PM

maligayang pagbabalik..

minsan kelangan talagang itago ang mga kabiguan natin..

  Deth

July 13, 2009 at 8:34 PM

waaaahhh...
namiss ko tong mga ganitong banat ni gello...

welcome back bro:D

  © Gello - kun`

July 14, 2009 at 5:36 PM

@ chiks

salamat kaibigan sa pag welcome. :)

@ kheed

maraming salamat at nagawi ka dito sa aking pahina. at itago ang kabiguan? hindi ko ata kaya.

@ deth

yes naman, ung banat ang namiss at hindi ako :))

@ all

sa mga babasa nito, namiss ko kayong lahat kahit di nyo ko namiss :)

  Anonymous

July 15, 2009 at 4:19 AM

maligayang pag babalik :))

  © Gello - kun`

July 15, 2009 at 6:02 AM

^

maraming salamat, komiks. :)

namiss ko ikaw. ayee.