paano nga kaya?


may tanong ako sa inyo..

"paano ko makakalimutan ang isang taong nagkaroon ako ng pagtingin noon..

.. kung isang teks lang nya, nagbabalik ang lahat ng pinipilit kong kalimutan sa kanya?"



-------

ooops. blind item na naman to. :))

yan ay isang post na bigla na lang lumitaw sa isip ko at gusto ko lang ibahagi sa inyo.

kung kayo ang tatanungin,paano?

------

sa mga echosera dyan,(grabe, natuto na ko nito? waa!) wag ng mag react. :))

------

*nabawi ako sa mga absent ko noon kaya dumadami na muli ang post ko :))

4 Ang Komento:

  Deth

July 15, 2009 at 6:47 AM

nagulantang ako kahit binalaan mo na kameng wag magulantang...nyahahaha...at buti sinabi mong hindi ikaw yun dahil akala ko ay ikaw yun, hangkulet ko lang...aahahaha

ayan di ko na tuloy alam yung sasabihin ko tungkol sa post...nyahahah

  © Gello - kun`

July 15, 2009 at 7:30 AM

haha. patawa ka talaga kahit kelan miss batangueña. hmm, salamat ulit. :)

  Raul

July 16, 2009 at 4:04 AM

PAANO? yan ang mahirap... nagkaroon din ako ng crush at talagang more than crush na un.. tapos para makalimutan, ignore na lahat ng contacts nia.. kahit na ibinibigay ng iba... wag na!

  Anonymous

July 16, 2009 at 5:09 PM

lol.. cheesy!