I'm back! :)

 
sa mga nakamiss..
sa mga nagtaka kung bakit ang tagal bumalik..
sa mga dumadaan dito..
at sa mga hindi nakahalata..


andito na po ulit ako matapos ang magiisang-buwang "lipat - bahay hiatus" ika nga ni kaibigang chen.

namiss ko kayong lahat mga katropa.. :)

pero imbes na magsaya tayo sa aking pagbalik, (as if may masaya nga diba?)

ating alalahanin ang ating mga kababayan na hanggang ngayon ay malayo pa rin sa kaligtasan..

sa mga kabayan nating nasawi, nawalan ng tirahan at nawalan ng mga kagamitan..

tayo'y mag-alay ng ilang minutong katahimikan para sa kanila..

*katahimikan*

oh ayan.. nga pala, sa kasagsagan ng nangyaring sakuna kamakailan, hindi naalis sa akin ang mag-alala sa aking mga kaibigang napasama sa sakuna.

isa na dito si *secret* na tineks ko at inalam kung kamusta na sya.

kalunos-lunos ang nangyari sa kanila. kaya sana, maging maayos na ito sa lalong madaling panahon.. :)

*at para sayo, kung nababasa mo to, teks ka lang ulit ha. :)

or i-update mo ang blog mo para malaman ko kung anong nangyari na sayo. :) ingat ka lagi. :) 
 
----

 
pag hindi nag brownout dito bukas, maguupdate ko ng sangkatutak :) goodnight na muna senyo . :)

9 Ang Komento:

  Deth

October 2, 2009 at 6:39 AM

hoy gello...antagal ng hiatus mo!

hangsweet naman talaga, kaseng lupet ni ondoy...may update naman siya ah...hehehehe

  Superjaid

October 2, 2009 at 7:48 AM

Ang sweet naman!kilig kilig!Ü

oo nga kapatid na gello, may update naman sya..hehe sana makarecover na sila..ngapla welcome back kapatid, masaya kami sa iyong pagbabalik!Ü

  © Gello - kun`

October 2, 2009 at 8:07 AM

@ ms. batangueña

sino? sinong may update? >:) at ung sweet factor, natural yun :p

@ SJ

salamat at may nakamiss sakin kahit sapilitan. >:)
at teka, sino ba yung "sya" na yan? @_@

  Joel

October 3, 2009 at 1:12 AM

kuya gello okay lang ako at salamat nagtext ka, nakapag update na din ako sa blog ko ahehehe..

welcome back!

  Anonymous

October 3, 2009 at 1:20 AM

welcome back kaibigan! :D

  © Gello - kun`

October 3, 2009 at 2:50 AM

@ kuya kheed na tinatawag akong kuya?!

ikaw ba un? sige. ikaw na nga un. sabi mo e. haha salamat!

@ chiks!

yes naman. salamat salamat! :)

  Anonymous

October 4, 2009 at 12:06 AM

salamat gelo :D

  © Gello - kun`

October 4, 2009 at 5:10 AM

^

walang anuman :)

ako pa! talagang mabaet lang ako at maaalalahanin :)

  saul krisna

October 5, 2009 at 3:13 AM

wahahaha natwa ako sa post mo... ang lufeeeet mo talaga sa ka sweetan.... daig mo ako ah....

parekoy after mo mabasa mo ito..

may favor si gf...pa comment daw yung last post ko kasi isa-submit niya yun sa skul paper niya.... gusto daw niya husgahan mo muna... thanksparekoy