Hell Week's OVER! *smiles*

seems walang nakarelate sa last post ko. haha.

anyways, HELL WEEK's finally over! makakapahinga na ako!

pero hindi pa pala gaano dahil di pa narerelease ang mga grades, at shempre, kabado pa rin. :)

may isang linggo pa para sa clearance at para sa mga na-miss ipasa. madali na yun compared dun sa pinagdaanan namin this week. exam dito, project doon. kala ko, wala ng katapusan.

sana lang, wala akong retake. haha! :)

-----

meron nga pala akong tineks sa isa nating kaibigan. kung ano yun, eto:

"*insert name here :P*, nakalunok ka ba ng watusi?

pag nangiti ka kasi, may spark ü



----

wala lang, pakornihan. :P

oh pano, eto na lang muna. dadami pa to kasi magbabakasyon na. :P

8 Ang Komento:

  Anonymous

October 18, 2009 at 1:05 AM

wahahaha.. ako ba yun? echos! kme mag sisimula pa lang ang hell week :(

  Joel

October 18, 2009 at 1:15 AM

kox, ako yung tinext ni gello ahahaha.

goodluck dude, sana naipasa mo lahat ng exam mo.

  © Gello - kun`

October 18, 2009 at 6:37 AM

@ kheed

sana nga :) salamats! at oo, ikaw ang tineks ko! haha :P

@ kox ♥

awww. sige lang, aral ka lang. maiintay naman kitang mag online ulit e. :P

anong ikaw ba un, si kheed nga e. :P

  patola

October 19, 2009 at 5:31 AM

hello poh.. kaya mo yan kuya.. hihihih... :)

wait lang.. magcocomment ako sa last post mo... dapat kahapon pa ako nagcomment dun kaya lang lagi failed.. hehe

  Unknown

October 20, 2009 at 9:51 AM

Uiy nmn! Bakasyon na hahaha. Ayus, mapapadalas ang kwentuhan sa blog moh. =D Sana naipasa moh lahat. =D


Solo
Travel and Living
Job Hunt Pinoy

  tsenn`

October 22, 2009 at 2:22 AM

GELLO!
hahaha. namiss ko dito :) wala ka ng pasok? kamusta circuits? hehe.

di na kta nakakaYM. tsk.

  Anonymous

October 24, 2009 at 3:46 PM

buti ka pa..ako feeling ko nasa hell month ako. haha!

  Superjaid

November 4, 2009 at 3:34 AM

wow..namiss ko ata yung mga banat mo kapatid..hehehe pasukan nanaman..haist..