Ang nawawalang wallet again. *bow*

Ang aking nawawalang wallet. nakita na. :)

hindi ko akalain na makikita ko ulit ang aking wallet dear! ..at sa isang nakakatuwang insidente pa.

kung ano yun? eto:


matapos ang araw na nawala ang aking wallet dear, naisipan kong pumuntang dorm para magpahinga dahil hapon pa ang klase ko. (kakatapos ko lang sa circuits noon kaya di mo ko makakausap ng matino.)

pagdating ko doon, nadatnan ko ang isang dorm-mate. at tinatanong sa aking kung hindi ko pa rin nakikita ang aking wallet. shempre, sumagot ako na hindi ko pa nakikita. (may utang kasi ako doon haha!)

sinabi naman nya sakin: "hindi mo dito naiwan yun kasi naglinis na kami kahapon. wala kaming nakitang wallet."

matapos nyang sabihin un, lagay na ako na wala na ang aking wallet dear sabay sambit: "ah, linis na pala ang lagay na to? " <-- patawa effect kumbaga.

..lumipas ang ilang minuto ng katahimikan, naisipan kong buksan ang pc sa dorm. at dahil naalala kong sira ang pc, naisipan ko na lang na mag-gitara. ang gitara ay nasa tabi ng pc kaya doon ako nagtungo.

biglang nagning-ning ang aking mga mata ng nakita ko sa ibabaw ng gitara ang aking wallet!

sinabi ko sa kanila na nakita ko na ang wallet ko sabay tanong kung sinong nakapag-tabi nito sa dorm.

ang may ari ng dorm at sumagot: "ah, pare.. wallet pala yan. di ko alam e."

natuwa naman ako na kahit ganun sya ka slow e nagawa niyang itabi ang aking wallet. (at bahagyang nakalimutan si utang.)


----

kaya ngayon, masaya ako at nandito na naman si wallet dear kasama ang mga mahahalagang laman nito. :)

..salamat sa mga nagdasal at humiling na sana e makita ko ito. haha!

..at hindi na ko nagpapasalamat sa mga tumulong at nagdonate sa akin dahil wala naman akong natanggap. :) 
 

3 Ang Komento:

  Anonymous

October 10, 2009 at 1:14 PM

uy congrats!! haha! sabi ko sayo babalik yan eh.. :P sinabi ko nga ba un??

  Anonymous

October 11, 2009 at 4:53 AM

nice naman :) wag kasing burara. hahaha

  © Gello - kun`

October 11, 2009 at 5:02 AM

ay burara daw. hmp!

nung isampay ko si pantalon e andun pa, ginudtaym lang nila ako. hmp! kundi ka lang ano... ♥