kanina.




oo, kanina habang pauwi ako..

sakay ako sa jeep.. as usual, nagiintay mapuno..

tik..tak..tik..tak..

ang tagal.. at habang nagiintay ng pasahero, may sumakay na isang mag-ina.

ang bata e nakapa taba at uber cute.

di ko malaman kung matutuwa ako o maiinis sa bata na nakatabi ko dahil nga sa super cuteness nito.

kaso nga lang, parang may ADHD ang bata at napaka likot. akyat ng akyat at kung saan-saan pumapaling. tinatawanan na nga ng mga sakay sa jeep e.

hmm, sana e wala syang ADHD at tiyak, papahirapan nun ang magulang. :)

at kanina rin, nagkaroon ng "BONUS" quiz sa circuits subject ko. akala ko e talagang "BONUS" pero nagaral pa rin ako kahit saglit. tamang kalahating oras.

pagpasok ko sa room, tingin sa board, 2 items lang ang quiz.

oo, 2 items lang na kasumpa sumpa. 2 items in 1 hour. di na siguro masama kung tutuusin.

pero maniwala kayo't sa hinde, andaming walang sagot at andaming di nakatapos. at syempre, isa na ko dun.

malabo man ang pagpasa ko sa quiz na un, sana naman e pumasa ako sa darating na FINALS term.

libre ko kayo pag pasado ako :P

1 Ang Komento:

  tsenn`

October 6, 2009 at 8:25 AM

tandaan na ang grade sa finals ay times two :)

libre mo ko wah :p