Silip.




hindi ito ang blogsite ng ating kaibigang si Violet Authoress. wala lang akong maisip na title ng aking blog post ngayon. siguro, dahil matagal akong in-active.

at yun nga, due to a month-long in-activity, (teka, isang buwan na nga ba?) kinalulungkot kong ibalita na mas lalo pa sigurong tatagal yun dahil nagumpisa na ang hiatus ng paglibpat ng bahay. @_@

siguro, mga ilang linggo pa bago ulit ako mapabalik sa sirkulasyon.

nawa'y maintindihan nyo. :) (para na rin magpamiss senyo :p)

oh pano ba yan, pinilit ko lang talaga mag post ngayon dahil nasa gitna ako ng klase ko. ingat nalang tayo! :)

7 Ang Komento:

  Deth

September 15, 2009 at 5:38 PM

hindi pa rin kayo nakakalipat? naku bad for your health ang pahihiatus...ahahaha...mamimiss mo kame:P

  © Gello - kun`

September 15, 2009 at 5:40 PM

haha nakalipat na kami. pero wala pa rin akong internet :))

sige sige, mamimiss ko kayo. pano ako? :p

  Anonymous

September 15, 2009 at 10:21 PM

ang daming bc-bchan ngaun ah..isa na din ako dun. mawawala wala..

  A-Z-3-L

September 15, 2009 at 11:40 PM

take your time...

pagbalik mo ung pix ng haus ha?

ingat jan!

  © Gello - kun`

September 16, 2009 at 3:42 AM

@ chikz

syempre, daming kelangan gawin na circuits. actual na kasi kaya nakaka windang @_@

@ ate azel

sige po, 3 months to go at magagawa na rin ang bagong bahay. :)

  Anonymous

September 17, 2009 at 4:17 AM

pero ang fb, di makalimutan..

  ACRYLIQUE

September 30, 2009 at 2:46 AM

Haha. Welcome back! :)
Ingat lagi. :)