Project.




sa mga pumapasok sa college, ngayon ang oras na pinaka-ayaw naten. >:)

dahil eto na ang tinatawag na "HELL WEEK" kung saan nagsama-sama na ang deadlines ng mga projects, assignments, etc. at nalalapit na ang exam week. *lunok ng konting laway*

napakadaming mga projects lalo sa mga nagme-major na. gaya ko, 2 agad project na next week ang deadline na kahit isang linggo ng binigay, wala pa rin kaming nagagawa kundi drawing sa papel. @_@

sana, makatapos kami dito dahil isang linggo na lang at exam week na rin. dito na naghalo-halo. judgement day kumbaga. >:)

dun sa mga engineers na nagttrabaho na dyan *tingin kay Engr. Chen at Engr. Sablay*, paturo naman! :P

----

nga pala, mamayang hapon e magpupunta kami sa bahay ng isang kaklase para magovernight dahil sa lecheng project na yan. sana e magawa namin dahil isasakripisyo ko ang aking oras sa pagbblog dahil doon. sana e di ako tamarin mamaya. @_@


*PS

sa mga Engr. dyan, peram naman ng pambutas ng PCB! haha :P

3 Ang Komento:

  Anonymous

October 6, 2009 at 8:08 PM

kaya yan. go go go! gudlak! :D

  ACRYLIQUE

October 6, 2009 at 10:56 PM

Kaya mo yan.

SIGH! Too bad tinangay ni Ondoy yung maliit na drill ko na pinambubutas ko ng PCB.Waaaaaaaaaaaahh

  tsenn`

October 8, 2009 at 8:32 AM

oi hindi pa kaya ako nagtatrabaho @_@