Ang Nawawalang Wallet. *bow*




Ang Nawawalang Wallet. hindi ko na nakita.

bwiset. andun pa naman ang pera ko for next week @_@

uber bobo ko naman kasi at saka naisipang i-check e nung umaga na. bakit hindi bago ako magpalit ng pants?!

err!

---

nananawagan po ako sa nakakita ang aking gray na pouch na naglalaman ng aking lisensha at alumni card, makiki-contact na lang po ang number na naka-flash sa inyong screen. *flash ang number. may toll free pa.*

maraming salamat po. :)

at sa kabila po ng inyong mga dasal na sana e makita ko yun, tumatanggap din po ang aming tanggapan ng anumang donasyon :) haha!

*nagagawa pang magpatawa eh*

pero ok lang yan, part of growing up ika nga. :)

oh pano ba yan, goodnight na muna. ingat tayo! :)

9 Ang Komento:

  Deth

October 8, 2009 at 8:01 AM

magkababayan nga tayo...may pinagmanahan ka,nyahahaha...

  ACRYLIQUE

October 8, 2009 at 4:01 PM

Hala! San aumuwi pa sa iyo ang wallet mo. :(

  © Gello - kun`

October 8, 2009 at 5:05 PM

@ms batangueña

ay tunay ka. taga batangas nga tayo pareho. pati bagay na nawala e parehas e. @_@

@acrylique

kaya nga umuwi agad ako, baka magisang umuwi ung wallet ko samen. haha! pero hinde, di ko tanda kung san nawala. @_@

  Anonymous

October 8, 2009 at 9:41 PM

nako feeling ko ndi na babalik un. haha! maraming nangangailangan ngayon eh. :p jk! sana bumalik.

  Superjaid

October 8, 2009 at 10:37 PM

sana nga bumalik pa..pero kung di na makabalik isipin mo na lang napunta yun sa mas nangangailangan..tsaka kapag may nawala may pumapalit na mas malaki..^__^

  Joel

October 9, 2009 at 2:35 AM

masyadong gala tong wallet mo, ahehe baka naman nanuod lang ng sine, wag kang mag alala at uuwi din yan ahehe

  Algene

October 9, 2009 at 7:24 PM

naku. sayang ang pera. pero mas sayang ang licensya. :)

pero okay lang yan. sana maisauli sa'yo..

  Anonymous

October 9, 2009 at 10:30 PM

sayang yung pera, sana nidonate na lang yun sa mga mahihirap. hahaha

  © Gello - kun`

October 10, 2009 at 6:46 AM

@ chiks:

feeling ko nga rin e. pero buti na lang :)

@ sj:

pano ba yan, bumalik sakin e. edi wala ng mas malaking mapapabalik? haha!

@ kheed:

naisip ko rin kea yan, na baka nag mall muna si wallet ko kasi bored. haha

@ algene:

tenks. napabalik naman. buti na lang napabalik gawa ng lisensha. :)

@ kox ♥:

hmm, ngayong napabalik, un na nga ang gagawin ko. dodonate ko na. :P