tentenen-tenen!




matapos ang aking isang linggong pagtatago pagkawala dahil nagbasa nagaral para sa exam, andito na muli ang inyong abang lingkod. :)

regular simulcast and program will resume tomorrow.

nagiisip pa kasi ng mga ipopost ko.. mga bagay na nakaligtaan ko at mga bagay na nangyari noong nagdaang mga araw.

muli sa lahat ng nagaabang sa aking pahina, salamat sa walang sawang pagsubaybay. :)



-------

dapat kanina ang resume kaya lang bumili ako ng sapatos at ianbot ako ng kung anong oras dahil ang hirap maghanap ng design na kagaya ng ky jun pyo LOL! :)

5 Ang Komento:

  patola

August 15, 2009 at 8:12 PM

hahahahaha!!! may naklita ka naman bang sapatos na katulad nd kay hun pyo?.. lolz... hehehe

  =supergulaman=

August 15, 2009 at 10:49 PM

naks...balik-balik na tayo...ako balik na din...welkam bak... :D

  Superjaid

August 16, 2009 at 1:31 AM

oo nga may nahanap ka naman bang katulad nung kay junpyo??hehehehe

  Deth

August 16, 2009 at 2:00 AM

at talagang dapat katulad ng jun pyo! ahahaaha

  tsenn`

August 16, 2009 at 5:34 AM

jumujunpyo.. ayos ah :)

-tsenntsennen-tsennen