Cheesy Line #11 / 12 / 13.




hindi na talaga mapigilan. ka-kornihan na naman ang pumasok sa isip ko kaya nagpost pa ko ng isa kahit meron pang di nakakabasa ng aking last post tungkol sa Pens of Hope. wag nyo kalimutan basahin yun ha?

anyway, eto na si cheesy line(s). improving at dumadami na..

--------

Cheesy Line #11:

-------

nakasabay si boy at ang crush nyang girl sa isang elevator na silang dalawa lang.

Girl: nakakainis naman. ang BAGALl.
Boy: (sumagot habang pinagpapawisan) oo nga. ang bagal ng elevator no?
Girl: hindi. ikaw! ang bagal mo kasing dumiskarte.


-------

Cheesy Line #12:

-------

boy: miss, alam mo, kamukha mo ung pangatlo kong GF.

girl: ows? talaga? bakit naka ilan ka na ba?

boy: dalawa. :)

-------

Cheesy Line #13:

------

sa isang class reunion 20 years after.

girl: ngayong sexy at maganda na ko, maiinlab ka na ba sakin?

boy: nagpapatawa ka ba?

girl: kakainis ka talaga! ginawa ko na nga lahat to tapos tatawanan mo lang ako!

boy: eh paano, noon pa naman kitang mahal, may pa ganyan-ganyan ka pa. :)

------

nasobrahan na sa kakornihan kaya dumami . . sa ibang araw naman.. baka maubusan e :))

goodnight people ~

wag kalimutang basahin ang pens of hope ha? :)

3 Ang Komento:

  Superjaid

August 3, 2009 at 8:36 AM

pinakagusto ko yung number 12, hahaha ang tsut tsut talaga!more more!wahaha Ü

  Anonymous

August 3, 2009 at 9:03 AM

haha! gusto ko din ung 12. ayos!

  Anonymous

August 4, 2009 at 5:09 AM

haha :)