ang aking mga nakita..

sa aking pag gagala sa malawak na mundo ng internet..

nakita ko ang isang nakaraang litrato ng isang seminar / training na inatendan ko kung inyong natatandaan. (yung nawala ako ng tatlong araw.)

gusto nyong makita? eto oh:



ang ritwal activity na ito ay ginanap noong pangalawang gabi ng training. alas onse na kung di ako nagkakamali.

ang galing diba? buhay na buhay ang Animo Spirit kahit sa ganitong oras.

Animo La Salle ~!

-------

matapos makita ang litratong ito, napadaan ako sa aking facobook.

pumatol sa mga nagkalat na quizzes na nakahila sa aking atensyon..

ang unang quiz ay tungkol sa aking "eks" at ang sagot:



haha. akalain mo, ganyang ang resulta. tinawanan ko lang eh. haha!

matapos ang quiz na yan, naghanap pa ako ng isa..

hmm, eto ata ung patungkol sa first letter ng best friend mo.

ang resulta? eto:



grabe, napaisip ako kung sinong "F" to.

F... F... F...

sana, ung F na to e si Feighryl. <-- isang kaibigan. :)

matapos ang peysbuk, patuloy akong naggala sa internet.

nakita ko to:



hmm, gawin ko kaya sa tunay na buhay to? baka i-report ako at ma trace ang aking number. hehe :)

eto pang isa kong nakita:



haha. kaya para sayo, RAWR~! hihi.

nakita ko rin ang picture ng isa ko pang kras (pero mas kras ko pa rin si ano.. ü )

ang kras ko, si Kim So Eun ng BOF hihi.



ayos ba? hihi.

at ang huling larawan na nakita ko, ang dating pakana ng aking mga kaibigan sa pageedit ng litraro.

eto oh:



hihi. tol, pasok ka :)

-------


hmm, midterm exam na itong week na ito. kaya aabsent muna ako ng mga ilang araw para magaral magbasa basa. goodluck na lang sakin. ingat kayo :)

11 Ang Komento:

  tsenn`

August 9, 2009 at 7:39 AM

first comment ako??
me fb ka pala,
humaharvest ka rin??
hehehe :D

galingan mo sa midterms!
di uso yan samen hehe..

  Superjaid

August 9, 2009 at 9:38 AM

hahaha baka naman di ka pa talaga nakagetover sa ex mo?ahihi ang ganda nung 1st pic tsaka yung crush mong isa, pero mas maganda ung crush mo dito sa blogsphero,wahahaha tama ba?nweiz..natuwa ako dun sa rawr means iloveu in the dinosaurs language, bigla ko kasing naalala si ano,wahaha Ü un pala un,ang cute!Ü

  Deth

August 9, 2009 at 8:09 PM

crush ko rin si gaile...ang kyut kyut nya...ahahhaha, pero mas kyut si ji hoo...ahahha

  patola

August 10, 2009 at 3:58 AM

rawr means i love you? hihihi.. ang cute naman.. :)

  © Gello - kun`

August 10, 2009 at 5:41 AM

@ tsen

paunang exam pa nga lang, dehado na. haha!

@ sj

syempre naman, wala ng mas gaganda pa sa aking crush na si RAWR~! :)

@ miss batangueña

ji hoo ka dyan.. lee min ho ako e haha. jun pyo haha! :)

@ patola

cute ba? kasing cute mo? ayeee. hihi :)

  Joco

August 10, 2009 at 8:41 AM

eh naku gello, napaka gala mo kasi kaya kung ano ano yang nakikita mo sa kung saan saan hehe

  Anonymous

August 11, 2009 at 6:45 AM

rawr rawr rawr! hahaha.. a-add kita ah,, w8. ayan na. hahaha.. ang ganda ni gaeul(ganyan daw spelling) hahaha.. muka lang syang filipina, pero astig!

  Superjaid

August 11, 2009 at 8:33 AM

oppz..teka!rawr rawr rawr daw sabi ni crush mo, di ba rawr means iloveu?sweet..may hearts hearts na ba sa pagitan nyo?ahihihi napakatsismosa at usi ko,usisera..wahaha

  © Gello - kun`

August 11, 2009 at 9:16 AM

@ korniko rawr~!

hmm, onga ganun spelling . salamat sa add ha :) astig ba kamo? aastig pa sayo? hihi :)

@ SJ

hmm, wala kang alam haha :) kwento ko na lang sayo neks time.

  rich

August 12, 2009 at 7:05 AM

hahaha! XD gusto ko yung pic nung dog. XD pasok tol noh? hahaha! XD

Hmm... sino kaya si F?? lol XD

  Fei-chan

February 6, 2010 at 5:57 AM

Pretty ni kras mo! :) hahahaha! pero mas gusto ko si Geum Jan Dee/Di. xD

Hahaha! 1st letter ng best friend mo e letter "F" ang result? Hehehe... xD