tear here..



I wonder every time I fall in love, heartbreaks come..

it makes me ask myself

is there something printed in my heart that reads..

Tear Here?


-------

yeah, i know.. expecting is a way of hurting myself.

but what if i'm given reasons to expect?


.. yeah, expecting doesn't hurt me..

assuming does. :(

-------

madamdaming post. nabuhay na naman ang emo side ne Gello :)

11 Ang Komento:

  chennn

August 6, 2009 at 7:15 AM

base? hehe
eah emo! screamo pa! lab it :)

  © Gello - kun`

August 6, 2009 at 7:22 AM

^

hmm. wala lang. trip ko lang magbalik sa pagiging emo. ansaya kea. :) add mo bago kong ym. gellokun

  chennn

August 6, 2009 at 7:35 AM

oks oks..
bakit nagbago ka ng ym??
asus hahaha

  Anonymous

August 6, 2009 at 2:45 PM

uy... may ganun. emo nga.

onga bakit nagbago ang ym? hehe..

  Superjaid

August 6, 2009 at 4:13 PM

hehe ayan naiadd na kita,Ü hehe bakit ka naman eemo ngayon?haha Ü

  saul krisna

August 6, 2009 at 5:56 PM

take emo emohan ka naman? hmmm ayus yun... kadalasan pag nagiging sad tayo dun lumalabas yung artistic side natin sa pag susulat... nakakarelate ako sa post mo parekoy.... haaaaay

  Hari ng sablay

August 7, 2009 at 4:47 AM

may kinalaman ba si arvin dito?haha joke lang,

  Anonymous

August 7, 2009 at 6:26 AM

emo beybe! ang daming emo dito parew.. haha (korni ko) haha =) assuming does.

@HNS,, anu n nman yan? hahaha

  Joco

August 7, 2009 at 6:42 AM

emo. hehe

  rich

August 7, 2009 at 7:36 AM

yea... that's why you shouldn't assume when it comes to love... hmm? emo time? :D

  © Gello - kun`

August 7, 2009 at 8:37 AM

@ tsen

wala lang. nagpalit ako dahil trip. :)

@ chikz

trip ko nga lang magpalit. add mo ha?

@ superjaid

trip lang maging emo. biglang bumalik ang aking pagiging emo. haha.

@ saul

kapatid, salamat at nakarelate ka sa aking mumunting pakana. :)

@ HNS

walang kinalaman ang ating kaibigang Arvin sa post na ito. :)

@ kox

korni? sing korni mo. :) korniko diba? :)

@ joco

yeah, emo. pauso na naman ako e :)

@ rich

yeah, so true. hindi talaga dapat umasa. :)