matapos ang kakornihan..




matapos ang kakornihan, nagbabalik na naman si Gello na halos wala ng maikwento sa inyo matapos pamahayan ng kakornihan ang aking utak.

hm, ano na nga ba ang aking ikkwento?

wala lang. malapit na ang aming Midterm Examinations. at syempre, gaya ng iba, kinakabahan. wala lalong maintindihan kasi andaming computations. parang kumakain ng tao ang mga equations.

itong linggong nagdaan para sa akin ay hindi masyadong maganda. kung bakit? eto ang dahilan:

- didn't understand anything about mesh circuits and diode equivalent.
- can't change YM avatar.
- developing crab mentality
- having bad hair days.
- coming to class 10-15 mins. late.

--------

err. sana naman eh ok na tong linggong darating. neks week na ang exam at kelangan ko na magaral magbasa basa ng aking mga lessons. :)

subukan kong mag post sa exam week. yun e pag kaya ko pa :)

-------

isa pa rin siguro kaya wala na kong maipost ay dahil wala naman gasinong nagbabasa ng aking blog. ewan ko ba kung kulang sa advertisement o talagang puro nonsense at kakornihan ang pinaglalalagay ko dito.

salamat na lang sa mga nakakaintindi at patuloy na nagbabasa. :)

11 Ang Komento:

  patola

August 5, 2009 at 6:43 AM

good luck poh sa exams.. pagbutihan mo poh dahil ang kabataan ang pag asa ng bayan.. hehehe... :)

  © Gello - kun`

August 5, 2009 at 7:04 AM

salamat sa goodluck pero walang magagawa ang luck sakin. haha :)

  Joco

August 5, 2009 at 7:28 AM

good luck sa exam gello, yakang yakang yan.. sino naman nagsabing walang nagbabasa ng blog mo? meron kaya.. nandito kami oh.

  rich

August 5, 2009 at 7:29 AM

yey! good luck sa exams! ^^ naku start ka na magreview & magmemorize ng mga formula... :D

oh, di lang pala ako ang medyo down lately... T.T

  © Gello - kun`

August 5, 2009 at 7:47 AM

^

uy, napano ka naman rich? hmm.

@ joco

salamat salamat. mabuti at nandyan kayo mga mambabasa. kayo ang dahilan kaya post ako ng post. :)

  Anonymous

August 5, 2009 at 9:16 AM

gudlak sa mga exams mo kaibigan. kaya yan..

  Superjaid

August 5, 2009 at 10:38 AM

kaya mo yan!go,go,go!Ü wag sumuko kagad,ayt?tsaka marami kaming nagbabasa ng blog mo noh,wag ka ng magdrama pa dyan..Ü

  Deth

August 5, 2009 at 5:30 PM

aysus may ganun pang drama...ahahaha, ako nagbabasa ako! tamad lang magkoment minsan,nyahahaha:P mag-aral ng mabuti!!!

  Choknat

August 5, 2009 at 8:46 PM

oh, la ng cheesy lines?

wala ba nito?

"i love reading the MENU..

because it has..

ME-N-U..!"

haha.

pagsubok lang yan gello, lahat ng tao dumadaan sa pagsubok. hehehe
parang pag kakanta ka ng mataas na kanta sa videoke. "pagsubok lang yan.."

  © Gello - kun`

August 6, 2009 at 2:54 AM

^

yan naman ang gusto ko sayo choknat. nagpapakita na lang basta basta ng walang pasabi. :) salamat kaibigan.

@ miss batangueña

salamat sa pagtangkilik sa aking blog, kabayan. :)

@ chiks

hm, salamat kaibigan. :)

@ Superjaid.

salamat din at lagi kayong nanjan para pasayahin ako at "makinig" sa bawat hinaing at nilalaman ng aking isipan. :)

  kEanDra

September 10, 2009 at 3:46 AM

.. sali ako? jaja :)