Puso.

Working 24/7..

Rate of 60-80 bpm..

Beating 2.5 billion times within a 60-year lifespan..

Marahil alam nyo na kung ano ang tinutukoy ko dito.

Oo, tama ka.. Puso ang sagot.

Wala lang, gusto ko lang magpost ngayon kahit wala akong maisip sabihin dahil wala akong magawa.

Napatingin ako sa aking kalendaryo at napansin kong ika-13 ngayon ng buwan ng Pebrero.. Ibig sabihin, ika-14 bukas. (obviously.. slow ko talaga.)

Pero hindi un ang balak kong sabihin sa post na to. At hindi ko rin balak maging mala-medikal at mag discuss ng mga bagay tungkol sa puso.

Marahil di karamihan sa atin ang nakakaalam kung para san talaga ang ika-14 ng Pebrero.

Ang tanging alam nila: Roses, Dates,Chocolates,SOGO

Pero ilan lang sa atin ang nakakaalam na ang ika-14 ng Pebrero ay araw ng mga Puso.

kaya para sa mga puso na:

* in-lab
* sugatan
* hirap ng masaktan
* manhid
* [marami pang iba. di ko na iisa-isahin. baka di tayo matapos.]

Isa lang ang gusto kong sabihin senyo, kung ano un, eto:

" Puso, salamat ha? kalimutan mo muna ang lahat ng problema.. maging masaya ka.. Araw mo to! "

---------


HAPPY VALENTINES PO! ^^

5 Ang Komento:

  Anonymous

February 13, 2010 at 11:42 AM

happy vday friend!

  2ngaw

February 13, 2010 at 5:40 PM

Happy Puso Day! :)

  ACRYLIQUE

February 14, 2010 at 5:36 AM

Happiness!

  Choknat

February 16, 2010 at 8:04 AM

sasali ko sa mga pusong manhid. belated hapi vday. :)

  Unknown

February 22, 2010 at 10:23 PM

Happy hearts day! ;D
Belated na yan ah. ;D


Solo
Travel and Living
Job Hunter