kanina lang..

`para sa aking bahagyang pagbabalik..

Kanina lang, magkasama ang isang babae at isang lalake sa isang mall. Nakasuot ang babae ng civilian at ang lalake naman ay naka uniform pa ng kanyang pinapasukang eskwelahan. Kung itatanong nyo kung date ito, hindi ko rin alam.

Masayang nagkukulitan, nagaaway, at nagbibiruan ang dalawa sabay naupo sa bench ng mall. Dun sila patuloy na nagkulitan hanggang sa magkabiruan at masambit ng babae:

"Bakit, BOYFRIEND ba kita?"

------

wasak si lalake. pinalabas na lang na nakikipagbiruan siya sa babae kahit alam nyang medyo masakit ang sinabi ng babae sa kanya bilang isang manliligaw pa lamang. At ang sunod pang mga nangyare, hindi ko na maalala.



------

Aray! -- ito ang nais sambitin ng lalake ngunit sa kakulangan ng lakas ng loob ay kinimkim na lamang niya at ninais na ipalathala.

--

haggang sa muli. paalam na muna sa ngayon.

7 Ang Komento:

  Choknat

March 11, 2010 at 6:43 PM

huy! bakit bahagyang pagbabalik?

sino ung lalaki sa kwento? ahehe

  RED

March 11, 2010 at 7:15 PM

parang ikaw yung lalaki sa kwento,,,

bumalik ka na! susunduin ka namin,,

  Jules

March 11, 2010 at 9:30 PM

Naku bitin nmn yun eh! Hmm wait, bahagyang pagbabalik, bkit?! =D

Jules
Soloden.Com
The Brown Mestizo

  © Gello - kun`

March 12, 2010 at 3:54 AM

@ choknat

sige na nga, due to public demand sige na, babalik na ko. :)

@ stupe

kaibigan, 'di nyo na kelangan pang sunduin ako, eto na at babalik na. :)

@ jules

bitin ba? sige na itutuloy ko na kasabay ng aking pagbabalik. :)

  Superjaid

March 15, 2010 at 9:42 PM

kapatid!namiss kita..uzta na?teka ikaw ba yung si lalaki?^_^

  mr.nightcrawler

March 16, 2010 at 7:34 AM

ouch.. pero ayos lang yun. dapat sinabi mo, "bakit sinabi ko ba? atat ka ha!" hahaha. baka matameme yun.

  KESO

March 25, 2010 at 4:20 AM

i have this feeling n ikw si lalaki. hehehe.

napadaan.