So far, yet so close..



parang dapat e "so close yet so far diba?"

pero ewan ko ba, at naisip kong mag bukas ng internet sa kalagitnaan ng klase para buksan ang aking blog na matagal ng nilalangaw.

kamusta ang lahat? pasensya na kung hindi ako laging nakakadalaw sa inyong mga pahina sapagkat ako ay nagaaral nagpipilit magaral. hehe

nga pala, sa mga nagtatanong kung bakit ganun ang title ko sa post na ito, nais ko sanang sabihin na malapit na kong tumanda.. oo, tumanda. tama ka.. at lalaitin mo ako, alam ko. hehe (biro lang.) naiisip ko tuloy na parang totoo na ang tawag ng karamihan sa akin.. "Kuya.."

sa darating na linggo, (Feb. 7.) ay magaganap na ang araw na gusto at ayaw ko. gusto dahil syempre, birthday ko. isang special na araw para sa akin na minsan lang sa isang taon dumarating. at ayaw ko dahil tatanda na naman ako..

hindi ko naman inaasahan ang mga regalo at mga surprise sa aking birthday, maalala lang ako, ok na sakin un. :) (cheesy?)


hmm. eto na lang muna, baka mahuli na ko ng teacher ko e. hehe

salamat sa mga makakabasa nito at patuloy pa rin kayong nabisita sa aking pahina. :)



 
 
*P.S. kras, halu :)

4 Ang Komento:

  Deth

February 4, 2010 at 12:09 AM

ayun oh, magbebertdei...hapi bertdei:P

  Superjaid

February 4, 2010 at 1:55 AM

halos magkasunod pala ang burdee natin kapatid..^_^ happy burdee sayo!miss na namin mga banat mo..^_^

  © Gello - kun`

February 4, 2010 at 4:09 AM

@ ms. batangueña

matagal pa naman hehe. kamusta?

@ SJ

wee. kelan ba ang berday mo kapatid ?

salamat kahit matagal pa. wag kang magalala, malapit na bumalik ang mga banat :)

  Fei-chan

February 6, 2010 at 5:37 AM

Hours left and it's your birthday! Wish you the grandest (maiba naman)! :D Tomorrow's your day so make the best of it! Smile coz tomorrow's not an ordinary day. Advance happy 20th birthday! :D