persday high.. turned low.

hello! :]

kilala nyo pa ba ako? pamilyar pa ba ang blogsite na 'to?

hehe. ako eh muling nagbalik dahil syempre, pasukan na.. dadami na naman ang aking mga ipopost. (hopefully.)

*katahimikan*

at eto na, ang muling pagbubukas ng aking kapihan


------

anong balita? first day ng klase ngayon at syempre, merong mga inaasahan.

Million-Dollar Question

Q: What to expect on your first day of class?

a.) traffic
b.) pila sa turnstile
c.) daldalan
d.) bagong gupit
e.) chicks >:)
f.) all of the above



*tententenen*

at ang sagot, letter F

yup, me maikling pila sa turnstile.. di naman naging sanhi para maging late ako..

meron din traffic pero di naman naging dahilan para maging late..

yup, bagong gupit ako para pogi.. (may masabi lang ako tungkol dito..)

chicks.. wala akong masyadong nakita pero pwede na rin siguro.

at syempre, di mawawala ang daldalan na automatic na sa lahat ng iskwela :]]


pero syempre, andito ung mga di mo inaasahan..

una, ang terror profs.. as in terror..

at pangalawa, ang pagiging hapontukin

ewan ko din kung bakit parang tamad na tamad ako kanina.. siguro dahil first day at dahil wala pang thrill..

second day bukas.. sana di na ako maging hapontukin at sana, makakita na ko ng chicks. :]]

dito na lang muna at bukas na ulit ako magkkwento. :]

5 Ang Komento:

  RED

June 15, 2010 at 4:26 AM

pasukan na naman. trapik na naman. gudlak sa panibagong taon ng pagsusunog ng kilay!

tagal mong nawala sito ah.

  Superjaid

June 15, 2010 at 9:13 PM

namiss kita kapatid!musta na?^_^

  © Gello - kun`

June 17, 2010 at 10:47 PM

@ stupe

oo nga e pasukan na naman. kamusta din ang bagong kabanata ng buhay gradweyt? oo panibagong taon na naman ng pagsusunog ng kilay.. at pag nainis e school na ang susunugin. haha

@ SJ

salamat sa pagkakamiss kapatid. kamusta? ikaw nga dapat ang me ikwento e. haha

  Anonymous

June 20, 2010 at 11:15 PM

sana naman ay tuloy tuloy na ang pagbabalik mo...

  Great Filipino Recipes

September 9, 2011 at 3:46 PM

Hi there,

This is a nice blog. How is the life in the Philippines?