sakit sa ulo.

oo tama ang nabasa nyo. sakit sa ulo.

pero di naman sa literal na masakit ang ulo ko. siguro, ito ang isa sa mga dahilan kung bakit naging inactive ang inyong lingkod.

nagkasakit kasi ako dalawang linggo na ang nakaraan and andito pa rin sya. ayaw pa rin akong tantanan.

ano ito? ito ang sakit sa ulo na kung tawagin ay tigdas (measles.)


talaga nga naman na napaka swerte ko at ako pa ang napiling dapuan ng pesteng virus. (ayon sa pagkakaalam ko, viral ang sakit na to.)

nakakainis. hanggang ngayon, meron pa rin akong crater-like spots.

nakakainis. ang tagal nyang mawala. sabi ng isang kakilala ay tatagal to ng isang buwan bago tuluyang gumaling. (mawala ung spots.)

kaya eto, naka dalawang linggo na ko. last 2 weeks to go bago ako bumalik sa aking ka-pogian natural na anyo.

kaya ngayon, wala akong magagawa kundi intayin mawala to. imagine-in nyo na lang, mukha akong sponge. (spongebob?)

oh sya, eto na lang muna ang aking mashe-share. di pa rin kasi ako makarecover sa sakuna na nangyari sakin. XD



--------

sumasainyo,

- Gello's alien version.

4 Ang Komento:

  KESO

April 14, 2010 at 5:02 AM

aww. pagaling ka. ako kase di ko pa nararanasan magkatigdas or bulutong. di ko lam kung matutuwa ako or what, sbi nila di daw pwde na hndi ka mgakakaron nyan. di ko lang alam kung totoo ba.haha, anyway, sana di pumeklat yang spots mo. :))

  RED

April 14, 2010 at 6:02 AM

welcome back!

  Choknat

April 14, 2010 at 6:44 AM

sponge? malaki ung bilog bilog mo? hehe

  © Gello - kun`

April 14, 2010 at 7:43 AM

@keso

naa, intayin mo rin at magkakaganito ka. wag ka magalit kasi di ko naman pinagdadasal. XD nagkakaganito talaga once e. sabi nila.

@ stupe

pareng stupe! ako'y muling nagbalik. kamusta na ga?

@choks

sos. kakayamot. para talaga akong spongebob. XD